NHÂN VIÊN THU MUA - HÀNH CHÍNH
CÔNG TY TNHH M.R.O
Hồ Chí Minh, Việt Nam
17 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Phụ trách mua hàng nhập khẩu từ nhà cung cấp nước ngoài.
  • Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.
  • Xác định rõ yêu cầu và nhu cầu nhập hàng.
  • Làm việc với nhà cung cấp, lập kế hoạch mua hàng.
  • Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.
  • Làm việc với các đơn vị vận tải, dịch vụ giao nhận (forwarder), tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.
  • Làm việc với công ty giao nhận (forwarder) để khai hải quan và nhập hàng về kho, kiểm tra hàng hóa. Đảm bảo theo đúng quy định của Luật Hải Quan đối với hàng hóa nhập khẩu.
  • Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.
  • Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với nhà cung cấp.
  • Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả
  • Quản lý kho xuất hàng
  • Mở phiếu xuất kho sắp xếp giao hàng
  • Kiểm soát báo giá, hợp đồng cho bộ phận kinh doanh
  • Thống kê số liệu báo cáo bán hàng, tình hình bán hàng theo yêu cầu của Quản lý.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Một số công viêc hỗ trợ kinh doanh và hành chính theo yêu cầu.
  • Quản lý BHXH, BHYT,BHTN
  • Chấm công
  • Tuyển dụng, đào tạo.
  • Quyền lợi :
  • Thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : T2 - T6 : Sáng 8h-12h / Chiều 1h-5h. T7 chỉ làm buổi sáng
  • Cơ hội huấn luyện :
  • Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
  • Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia ..).
  • Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
  • Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
  • Đồng nghiệp :
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
  • Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
  • Ngày nghỉ :
  • 12-18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc.
  • Nghỉ ngày lễ tết
  • Phúc lợi :
  • Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
  • Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc. - Quà tặng vào những dịp sinh nhật, Lễ Tết .
  • Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT theo quy định
  • Phụ cấp khác :
  • Cung cấp phương tiện đi lại (xe hơi, máy bay, tàu hỏa...) khi đi công tác ngoại tỉnh.
  • Cung cấp khách sạn tiêu chuẩn khi đi công tác.
  • Phụ cấp theo ngày khi đi công tác ngoại tỉnh qua đêm.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp làm công việc thu mua hàng nhập khẩu.
  • Thông thạo Tiếng Anh.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
  • Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh.
  • Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động.
  • Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Vật tư / Mua hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Bình Tân
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký