CORPORATE SALES
LADALAT HOTEL
Thành phố Đà Lạt, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi, đối tương khách được áp dụng. Tuân thủ các kỹ năng và qui trình chào bán hàng (bán hàng trực tiếp, qua điện thoại, email, thư chào hàng,..)
  • Luôn gữi mối liên hệ với khách hàng hiện hữu và cung cấp cho khách đầy đủ các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, chính sách giá cả bằng việc thăm hỏi trực tiếp hoặc gọi điện khách hàng theo lịch tuần, tháng.
  • Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng, danh sách địa chie gửi thư, phát triển nguồn khách mới.
  • Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện đang lữu trữ, thực hiện định kỳ công tác chào bán hàng trực tiếp, thăm hỏi trực tiếp, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, thu nhập thông tin phản hồi từ khách, nhân diên ra cơ hội chào bán hàng, nhân diên khách hàng tiềm năng và áp dụng đối sách thích hợp theo qui định.
  • Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn uống, hội nghị trực tiếp từ khách hàng.
  • Trả lời những thông tin liên quan đến dịch vụ yến tiệc hội nghị của khách hàng, xác nhận giá cả, chính sách áp dụng đúng đối tượng khách hàng theo đúng qui định.
  • Theo dõi các đơn hàng đặt phòng, đặt ăn của các đoàn khách từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc.

  • Thực hiện chế độ báo cáo trong ngày, định kỳ báo cáo tuần, tháng về nguồn khách, khách hàng tiềm năng, các ý kiến thu thập từ khách, tình hình các hợp đồng ký kết (doanh thu, lương khách, ngày phòng, đối tượng khách, chính sách áp dụng, tình hình khách thăm viếng, tình hình tiếp đại khách) cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
  • Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo qui định, các chương trình huấn luyện, những buổi họp theo sụ phân công của cấp trên, và những chương trình khuyến mãi, kinh doanh khác của khách sạn.
  • Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hóa đới với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
  • Chi tiết trao đổi củ thể khi phỏng vấn.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
  • Địa chỉ làm việc tại TP.HCM : 05 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 08, TP.HCM (đối diện chung cư CARINA, liền kề City Gate 1 Tower, cầu RẠCH CÂY)
  • Quyền lợi được hưởng
  • Hỗ trợ cho thuê chung cư mini giá rẻ
  • Mức lương cạnh tranh
  • Hoa hồng theo doanh số
  • Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
  • Du lịch thường niên
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp / cao đẳng / đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành liên quan.
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh đọc, viết & giao tiếp tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác.
  • Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tính tình vui vẻ, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Mong muốn làm việc lâu dài.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 8
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký