Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hải Phòng
3 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    Vị trí tuyển dụng từ Chuyên viên đến chuyên viên cao cấp Khách hàng cá nhân

    1. Chức năng :

  • 1.1 Triển khai kinh doanh các sản phẩm dành cho Khách hàng cá nhân ( KHCN ) theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao;
  • 1.2 Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng, quản lý chất lượng cung cấp sản phẩm dịch vụ cung cấp khách hàng theo phạm vi công việc được phân công, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank.

    2. Nhiệm vụ :

    2.1. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHCN nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao :

    2.2. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN :

    2.3. Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với SeABank, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank :

    2.4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHCN / Giám Đốc KHCN / Giám đốc Chi nhánh (tùy mô hình), Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

    QUYỀN LỢI :

  • Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
  • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
  • Lương tháng 13;
  • 1 năm có 12 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ.
  • Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng

  • Quyền lợi về đào tạo : được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
  • Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên người địa phương.
  • Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí QHKH tại ngân hàng; hoặc 02 năm kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký