Phó phòng Marketing - Alphanam Group
Alphanam Group
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu và xây dựng; quản lý và triển khai các kế hoạch / chương trình chiến lược về truyền thông và quảng bá thương hiệu (branding marketing)
  • Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ, kiểm soát toàn bộ chiến lược marketing cho cấp trên
  • Xây dựng chiến lược marketing tổng thể và chi tiết cho từng sản phẩm của Tập đoàn
  • Nghiên cứu thị trường - thông tin các đối thủ cạnh tranh từ đó tham vấn các đối sách phù hợp cho cấp trên để phát triển các chiến lược truyền thông quảng bá thương hiệu của Tập đoàn một cách hiệu quả
  • Lập kế hoạch ngân sách (Tháng / Quý / Năm) cho toàn bộ hoạt động marketing của Phòng / Ban. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao
  • Chịu trách nhiệm đề xuất, theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của Tập đoàn đề ra
  • Điều hành, thực hiện các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu (branding marketing) phục vụ các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn
  • Quản lý, giám sát các sự kiện marketing của Tập đoàn (tự thực hiện hoặc thuê ngoài)
  • Phối hợp, hỗ trợ phòng Kinh doanh trong các công việc marketing phục vụ bán các sản phẩm của Tập đoàn
  • Quản lý đại lý triển khai các chương trình Marketing
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên / phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc truyền thông quảng bá thương hiệu của Tập đoàn
  • Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu của Phòng / Ban và phân quyền tiếp cận thông tin
  • Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của các dự án triển khai
  • Tổ chức và quản lý các sự kiện nội bộ của Tập đoàn
  • Hỗ trợ cấp trên quản lý nhân sự thuộc Team Marketing
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại... hoặc các ngành học có liên quan
  • Có ít nhất 7 - 10 năm kinh nghiệm trong đó có ít nhất 3 - 5 năm làm việc ở vị trí quản lý
  • Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe nói đọc viết)
  • Kiến thức chuyên môn cần thiết cho công việc :
  • Kiến thức lý thuyết chuyên sâu và vững chắc về Branding Marketing, phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm, hình ảnh
  • Kiến thức hỗ trợ cho marketing và chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu biết sâu về các hình thức marketing trên internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website
  • Kiến thức về truyền thông, quảng cáo, marketing và kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản, Khách sạn, Nghỉ dưỡng
  • Kỹ năng thiết yếu cho công việc :
  • Chịu áp lực cao trong công việc
  • Khả năng xây dựng và quản lý kế hoạch tốt
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ
  • Giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Đàm phán, thuyết phục
  • Giải quyết vấn đề & ra quyết định
  • Quản lý thời gian
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Quản lý rủi ra và sự thay đổi
  • Tuyển dụng này tuân thủ chính sách tuyển dụng công bằng, không phân biệt giới tính.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký