Tuyển Nhân Viên Digital Marketing
TNHH Bảo Tín Minh Châu
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.

2. Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.

  • 3. Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể : đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm ;
  • 4. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
  • 5. Tối ưu các chiến dịch quảng cáo qua Facebook, Google và các mạng xã hội khác

    6. Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.

    7. Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.

    8. Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị trên các sàn TMĐT Lazada, Tiki, Sendo, Shopee

    9. Quản lý khách hàng trên hệ thống quản lý khách hàng CRM

    10. Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý.

    Yêu cầu công việc

    1. Giới tính : Nam / Nữ, độ tuổi từ 23 35 tuổi; Nam cao 1m65 - 1m75, Nữ cao 1m58 - 1m65

  • 2. Hình thức : Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
  • 3. Kiến thức : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, công nghệ thông tin..

    4. Kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý Fanpage Facebook, Website và các thủ thuật triển khai Facebook Ads, Google.

    5. Kỹ năng :

  • Nắm rõ phương pháp SEO, SEM và sử dụng thành thạo công cụ SEO.
  • Kỹ năng tối ưu các chiến dịch quảng cáo qua Facebook, Google và các mạng xã hội khác
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và báo cáo.
  • Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên hệ thống quản lý khách hàng (CRM)
  • 6. Thái độ : Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

    Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký