Mô Tả Công Việc
1. Công việc thúc đẩy bán
Xây dựng và thiết kế các chương trình bán thông qua các kênh số, bao gồm : Fintech, Social Network, e.Banking
Tìm kiếm, xây dựng các kênh bán, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh đảm bảo tính liên tục và ổn định của các kênh số.
Nghiên cứu các xu hướng thị trường, các công nghệ mới để xây dựng đề xuất chiến lược, kế hoạch phát triển mở rộng các kênh số nhằm tăng quy mô khách hàng sử dụng các kênh số và doanh số giao dịch trên kênh số.
Phối hợp với các đơn vị tại Khối Ngân hàng số, các kênh bán để nghiên cứu thiết kế và triển khai các chiến dịch thúc bán, marketing tăng tỷ trọng thâm nhập khách hàng sử dụng các kênh số của Khối Ngân hàng số, tăng quy mô giao dịch trên kênh số.
Xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng như hướng dẫn bán hàng, tư vấn các tình huống xử lý khi bán sản phẩm cho lực lượng bán hàng trên tất cả các kênh bán
Phối hợp với các đơn vị có liên quan, xây dựng các cơ chế, chính sách và là đầu mối triển khai các chương trình thi đua khen thưởng khuyến khích bán, khuyến mại thúc đẩy bán và triển khai đồng bộ trên các kênh bán liên quan;
Theo dõi và quản lý các chương trình thúc đẩy bán hàng trên tất cả các kênh bán;
Đánh giá hiệu quả các chương trình thúc đẩy bán trên tất cả các kênh bán;
2. Thực hiện lập báo cáo kết quả kinh doanh đạt được từ các kênh bán, theo từng sản phẩm, theo từng cán bộ bán hàng trực tiếp.
Đề xuất các giải pháp kinh doanh đảm bảo các kênh bán hoàn thành được kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ
3. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro
Hỗ trợ Trưởng phòng giám sát, kiểm soát rủi ro thông qua các kênh bán đảm bảo tuân thủ các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế của Ngân hàng và pháp luật.
Thực hiện các công việc hành chính, báo cáo định kỳ và các công việc liên quan khác theo phân giao của Trưởng Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo :
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng.
Yêu cầu kinh nghiệm :
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực phát triển dịch vụ tài chính ứng dụng công nghệ số, hệ sinh thái số tại Ngân hàng / Tổ chức quốc tế.
Yêu cầu về chuyên môn :
Chuyên môn kinh doanh, thúc đẩy bán
Yêu cầu về kỹ năng :
Sử dụng thành thạo Google analysis, CRM
Kỹ năng máy tính thành thạo : Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Photoshop cơ bản,...
Kỹ năng quản trị các kênh bán hàng trực tuyến
Năng lực chung : Khả năng đàm phán, Khả năng xây dựng các mối quan hệ.
Năng lực chuyên môn : Khả năng giao tiếp và thuyết trình, Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Kỹ năng bán hàng và quản lý bán hàng.
Khả năng xử lý công việc nhanh, quan tâm tới chi tiết, chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt
Ưu tiên :
Sẵn sàng gắn bó lâu dài với Khối Ngân hàng số.
Nhiệt huyết, nghiêm túc và có khả năng tổ chức công việc cao;
Có khả năng nghiên cứu, tìm hiểu các xu thế, công nghệ mới;
Có khả năng đọc hiểu, nghiên cứu tài liệu, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh chuyên ngành và có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chuyển đổi số, thương mại điện tử.