Mô tả Công việc
Thực hiện toàn bộ công tác tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi liên quan đến thù lao, thu nhập của toàn bộ nhân viên, cộng tác viên theo từng chi nhánh được phân công.
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về tiền lương, tiền thưởng và các phúc lợi khác.
Theo dõi diễn biến lương của nhân viên, lập danh sách nhân viên đến định kỳ tăng lương chuyển Trưởng bộ phận đánh giá.
Thanh toán các khoản BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, BH tai nạn cho CBCNV.
Chốt trả sổ BHXH cho CBCNV khi nghỉ việc.
Thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBCNV : thưởng lễ, tết cưới, ma chay, sinh nhật, ốm đau, thai sản
Đăng ký nơi khám chữa bệnh, đổi và cấp thẻ BHYT cho CBCNV.
Thực hiện nộp các báo cáo định kỳ, nội quy lao động và thỏa ước lao động tập thể. Giải quyết các chế độ, thủ tục quản lý nhân sự và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả chính sách, chế độ, thủ tục nhân sự của công ty.
Lập danh sách trích đóng đoàn phí và kinh phí hàng tháng gửi Công đoàn và Kế toán.
Theo dõi phép năm các BP
Thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
Thực hện theo dõi và đăng ký huấn luyện ATVSTP, ATLĐ cho nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, Chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, luật,... và một số ngành thuộc khối kinh tế.
Có hơn 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các công ty từ 300 nhân sự trở lên.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
Nắm vững các quy trình cơ bản về hoạt động Nhân sự.
Thông tin khác
Kinh nghiệm : 2 - 7 Năm
Thêm vào ưa thích
Loại bỏ khỏi mục ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Tiếp tục
Không, cảm ơn