Nhân viên tư vấn - CSKH
Công Ty Cổ Phần Nghệ Thuật Elite Việt Nam
Ho Chi Minh City, VN
1 ngày trước
source : Glints
  • Đón tiếp khách hàng, trực phòng quầy lễ tân.
  • Tiếp nhận khách hàng từ các nguồn khác nhau, tư vấn và chốt sales.
  • Trực điện thoại, hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
  • Trả lời, giải đáp mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua Fanpage, số điện thoại, Zalo và khách trực tiếp đến học viện
  • Giới thiệu, tư vấn và thực hiện bán các sản phẩm / dịch vụ được phân định trong từng thời kỳ cho khách hàng đến tại học viện.
  • Gọi điện chăm sóc định kỳ (hoặc theo chỉ đạo) các khách hàng cũ, giới thiệu các khóa học và chương trình ưu đãi mới.
  • Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm và sổ sách )
  • Nắm bắt thông tin, tâm lý khách hàngđể có các biện pháp hỗ trợ kịp thời.
  • Quản lý nội dung và thông tin các chương trình khuyến mãi khi truyền thông.
  • Tiếp nhận và theo dõi những khiếu nại về dịch vụ sau bán dịch vụ / sản phẩm.
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các chỉ tiêu bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký