Phó Giám đốc Phòng Giao Dịch Phụ Trách Kinh Doanh - [BAB - Chi Nhánh Vũng Tàu/ Quảng Bình]
BAC A BANK
Quảng Bình, Bà Rịa
6 ngày trước

Mô Tả Công Việc

Mục đích Công việc :

  • Quản lý hoạt động kinh doanh tín dụng bán lẻ của Phòng Giao dịch nhằm đảm bảo : cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng;
  • xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, đồng thời tuân thủ các quy định, quy trình, quản trị rủi ro và hoàn thành chỉ tiêu được giao.

    Nhiệm vụ chính :

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tín dụng bán lẻ và tổ chức triển khai thực hiện.
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch định kỳ.
  • Giao chỉ tiêu cho các nhân sự QHKH tại Phòng và giám sát việc thực hiện.
  • Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng và số lượng nhân sự kinh doanh tín dụng bán lẻ tại Phòng Giao dịch.
  • Phối hợp với cấp quản lý Phòng và Chi nhánh đưa các ý kiến, đề xuất với các Đơn vị tại Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (sản phẩm, chính sách thúc đẩy bán, định biên nhân sự, đào tạo ).
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại địa bàn.
  • Phối hợp với Giám đốc Phòng Giao dịch trong công tác kinh doanh hàng ngày.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Chi Nhánh, Giám đốc Phòng Giao dịch giao.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Trình độ đào tạo : Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.

    Yêu cầu về kinh nghiệm :

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh tín dụng trực tiếp;
  • đã từng quản trị danh mục khách hàng từ 50 tỷ trở lên; có thành tích bán các sản phẩm tín dụng và quản lý nợ quá hạn, thu hồi nợ tại các tổ chức tín dụng trước đó.

  • Hiểu biết về thị trường, địa bàn, có khả năng khai thác khách hàng mới.
  • Hiểu biết và nắm vững quy trình tín dụng, cách thức thẩm định tín dụng và thẩm định tài sản đảm bảo.
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm quản lý.
  • Yêu cầu về kiến thức :

  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
  • Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
  • Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý :

  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;
  • Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
  • Yêu cầu khác :

  • Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Tin học : sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
  • Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
  • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và văn hóa tổ chức.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký