Chánh văn phòng
Công ty cổ phần Tập đoàn Danko
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo trong công tác : tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động về hành chính quản trị, văn phòng của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

  • Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, các chính sách quản lý liên quan đến công tác hành chính quản trị ;
  • Tổ chức, quản lý, phân công nhiệm vụ và đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên thuôc quyền quản lý theo quy định của Tập đoàn

    Phối hợp với Ban Nhân sự, Ban TT & MKT trong việc xây dựng văn hóa Doanh nghiệp trong toàn Tập đoàn

    Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV Tập đoàn.

  • Phối hợp tổ chức các sự kiện của Tập đoàn như lễ nghi, khánh tiết trong các ngày lễ, tết, sự kiện và lễ tân đón tiếp khách ra vào VP Tập đoàn;
  • Trực tiếp tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón khách theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

    Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.

    Xác định nhu cầu sử dụng tài sản, trang thiết bị, và đề xuất phương án mua sắm, loại hình dịch vụ, phù hợp trước khi chuyển Ban lãnh đạo phê duyệt

  • Tổ chức việc đề xuất mua sắm tài sản, giám sát công tác lắp đặt, bàn giao nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán theo quy trình của Tập đoàn;
  • Tổ chức và triển khai công tác bảo hành, bảo dưỡng, điều chuyển tài sản, sửa chữa cơ sở hạ tầng, ..

    Xây dựng các quy trình, quy định, chế tài liên quan đến việc mua sắm, quản lý, bảo quản, sử dụng, trang thiết bị và phổ biến, hướng dẫn các đơn vị thực hiện

    Lập các định mức sử dụng vật tư, văn phòng phẩm, tiết kiệm, hiệu quả trình BLĐ phê duyệt

  • Tổ chức, chỉ đạo công tác quản lý hồ sơ tài sản, hồ sơ bảo hiểm tài sản các loại;
  • Tổ chức công tác kiểm kê đánh giá tài sản TTB định kỳ hoặc đột xuất tại Tập đoàn và tham gia Hội đồng kiểm kê tài sản của Tập đoàn.

    Lập kế hoạch chi tiêu, quyết toán tài chính hàng tháng phục vụ cho hoạt động của Văn phòng

    Chỉ đạo công tác bảo vệ lãnh đọa, an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty

    Quản lý, điều hành và trực tiếp điều động xe cho CBNV đi công tác

    Tổ chức, điều hành công tác luân chuyển văn bản, văn thư lưu trữ, soạn thảo công văn

    Tổ chức, triển khai việc đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh lao động trong toàn Tập đoàn.

    Phối hợp công tác truyền thông nội bộ, truyền thông đại chúng, công tác PR, quảng cáo

    Phối hợp với Công đoàn để tổ chức thăm hỏi, động viên NLĐ Phối hợp tổ chức các sự kiện khác trong Tập đoàn nếu có

    Lập kế hoạch và báo cáo theo quy định

  • Các công tác khác theo phân công của Ban LĐ;
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi : Từ 30-45
  • Ngoại hình khá
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính công, xã hội học hoặc tương đương
  • Tối thiểu 3 năm làm việc với vị trí tương đương.
  • Có kiến thức nghiệp vụ hành chính, giao tế.
  • Kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, ra quyết định độc lập.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề , xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
  • Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức công tác.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
  • Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
  • Tư duy logic, sáng tạo
  • Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký