Chuyên Viên Quản Trị Hệ Thống (IT Helpdesk)
CÔNG TY CP GIẤY CP / PHÙNG VĨNH HƯNG
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • 1 Đảm bảo hoạt động của cơ sở hạ tầng, phần cứng, phần mềm thuộc hệ thống công nghệ thông tin;
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, theo dõi, báo cáo định kỳ về số lượng, hiện trạng của các loại máy móc, trang thiết bị công nghệ thông tin : Máy tính, máy in, máy fax, máy photpcoppy, hệ thống camera, điện thoại ;
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra, báo cáo định kỳ về hệ thống mạng, hệ thống máy chủ, về hiện trạng của thiết bị lưu trữ tập trung, thiết bị phụ trợ khác cùng với phần mềm hệ thống để đảm bảo hoạt động thông suốt;
  • Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, phần cứng, phần mềm của hệ thống công nghệ thông tin;
  • Tư vấn và trực tiếp triển khai thực hiện các giải pháp về cơ sở hạ tầng, phần cứng, phần mềm, nâng cấp hạ tầng hoặc thay thế để đảm bảo việc vận hành của Công ty được hiệu quả, tối ưu hóa chi phí và phù hợp với pháp luật;
  • Lắp đặt, quản lý hệ thống đường dây nội bộ : điện, điện thoại, mạng, camera;
  • Khắc phục các sự cố về cơ sở hạ tầng, phần cứng, phần mềm khi có sự cố xảy ra;
  • Tham mưu, tư vấn và triển khai về các hệ thống mạng phù hợp với hoạt động của Công ty;
  • 2 Đảm bảo bảo mật và an toàn cho hệ thống công nghệ thông tin

  • Quản lý hệ thống phân quyền theo đúng chỉ thị của BGĐ;
  • Tư vấn và báo cáo về các rủi ro liên quan đến vấn đề bảo mật, an toàn của hệ thống CNTT của Công ty;
  • Thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao tính bảo mật, an toàn cho hệ thống CNTT;
  • Backup dữ liệu mỗi ngày;
  • 3 Đảm bảo việc cung ứng các dịch vụ về công nghệ thông tin

  • Kiểm tra, xử lý và sửa chữa kịp thời các sự cố liên quan đến việc sử dụng cơ sở hạ tầng, phần cứng, phần mềm CNTT cho nhân viên các bộ phận ngay khi nhận được thông tin, đảm bảo không để ảnh hưởng đến công việc của mọi người;
  • Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính;
  • Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
  • Cài đặt, sửa chữa phần mềm, hệ điều hành;
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Kinh nghiệm : Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự với số lượng người dùng >
  • Có kiến thức về cài đặt, cấu hình sửa chữa các lỗi về PC / laptop, Server, mạng cơ bản ;
  • Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay);
  • Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng kiểm soát rủi ro;
  • Thời gian làm việc : Sáng : 8 : 40 ->
  • 12 : 10; Chiều : 13 : 00- 17 : 00.

    Thông tin khác

  • Độ tuổi : 25 - 40
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký