Trưởng Phòng Kế Hoạch Vật Tư
Công Ty Cổ Phần Xi Măng Công Thanh
Thanh Hóa, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Quyền lợi được hưởng :
  • Lương khởi điểm 1.200USD
  • Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của Công ty.
  • Chế độ BHXH đầy đủ.
  • Nơi làm việc : Thanh Hóa.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua và cung ứng vật tư, trang thiết bị máy móc phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và tổ chức điều hành kho bãi của Công ty.
  • Điều hành, quản lý nhân viên Phòng Vật tư, thực hiện công tác chuyên môn đảm bảo cung ứng đủ và kịp thời vật tư nguyên liệu, bảo quản, xuất -
  • nhập vật tư đảm bảo theo quy trình của công ty và đáp ứng tiến độ sản xuất.

  • Lập các kế hoạch về vật tư, trang thiết bị máy móc, cung ứng, điều phối vật tư cho phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động sản xuất kinh doanh trên cơ sở Ban lãnh đạo đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
  • Lựa chọn, quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình, các chỉ tiêu của Công ty đã đặt ra : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển
  • Thương thảo giá cả, Tư vấn cho ban lãnh đạo về thông tin thị trường, thông tin của nhà cung cấp, thường xuyên phát triển các vật tư, máy móc thiết bị thay thế để giảm chi phí, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng nguyên tắc trình Ban lãnh đạo ký kết với các Nhà Cung ứng.
  • Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - tồn - kiểm kê vật tư của hệ thống Kho bãi của Công ty.
  • Duy trì thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính.
  • Quyết toán định kỳ tình hình sử dụng vật tư, bán thành phẩm, thành phẩm.
  • Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để đảm bảo hoàn thành công việc chung.
  • Thực hiện công tác báo cáo tuần / tháng / quý / năm theo quy định và các báo cáo bất thường theo yêu cầu của lãnh đạo;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo trong phạm vi quy định của Pháp luật.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ học vấn / Trình độ chuyên môn
  • Tốt nghiệp Đại học, ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, QTKD, Kế toán, Điện, cơ khí.
  • Kinh nghiệm liên quan tới vị trí :
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty sản xuất.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp lĩnh vực xi măng.
  • Phẩm chất cá nhân / Thái độ làm việc
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Tư cách đạo đức tốt.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
  • Nhiệt tình, thái độ làm việc chuyên nghiệp
  • Các kỹ năng cơ bản
  • Thông thạo tiếng anh.
  • Lập báo cáo và soạn thảo văn bản tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành
  • Khả năng sử dụng Excel tốt
  • Các kỹ năng bổ sung khác
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.
  • Có mối quan hệ rộng rãi với các đơn vị cung ứng vật tư, có khả năng lựa chọn những đơn vị cung ứng tốt.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quản lý điều hành Vật tư / Mua hàng
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Thanh Hóa , Huyện Tĩnh Gia
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký