Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Nguyễn Việt Tiên (Dental Lab Group)
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ và phát triển , chăm sóc khách hàng mới
  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, đến số tổng đài hotline.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
  • Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định.
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

  • Giọng nói dễ nghe, tự tin.
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoai tốt .
  • Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế .
  • Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký