01 TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI TÍN
Thành phố Huế, Việt Nam
4 giờ trước
source : CareerLink

công việc

  • Số lượng : 01
  • Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
  • Hỗ trợ kinh doanh
  • Quản lý sản phẩm & Phát hành hợp đồng.
  • Công tác bàn giao sản phẩm
  • Các thủ tục hỗ trợ khách hàng
  • Phụ trách thu hồi công nợ khó
  • Phụ trách thủ tục, hồ sơ công chứng sổ đỏ, sổ hồng đến khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng
  • Khảo sát ý kiến khách hàng
  • Xử lý khiếu nại
  • Chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng và Phát triển đội ngũ
  • Tuân thủ chiến lược và quy định
  • Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế
  • Kiểm soát hiệu quả ngân sách
  • Là cấp thừa hành, nhận chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc
  • Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH và pháp chế
  • Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH và phòng pháp chế
  • Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.
  • CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
  • Mức lương : Thương lượng
  • Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt hơn trong công việc :
  • Hội nhập.
  • Thị trường, tài chính trong BĐS
  • Phong thủy, kiến thức xây dựng, thiết kế
  • Pháp lý BĐS
  • Cách khai thác khách hàng, quy trình bán BĐS
  • Cách xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Cấp đồng phục miễn phí khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý .)
  • Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
  • Hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ rang.
  • Thưởng các ngày lễ trong năm : 30 / 4, 01 / 5, 2 / 9, 10 / 3,
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân trong gia đình : Sinh nhật, 20 / 10, 8 / 3,
  • Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm.
  • Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao.
  • Du lịch 2 lần / năm (trong và ngoài nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
  • Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần,
  • Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
  • Ưu tiên Nam
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
  • Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
  • Có khả năng đào tạo và huấn luyện.
  • Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
  • Thành thạo Microsoft Office.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bất động sản
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Thừa Thiên - Huế , Thành phố Huế
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký