Chuyên viên Đối tác nhân sự cao cấp(HRBP)
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Đầu mối làm việc, tư vấn, xử lý các vấn đề liên quan hoạt động nhân sự của đơn vị được giao phụ trách trong hệ thống.
  • Xây dựng cơ chế / chính sách / quy trình / quy định, Dự báo xu hướng QHLĐ, Giải quyết khiếu nại, tố cáo, khủng hoảng, tranh chấp lao động, Giải quyết nghỉ việc, ký HĐLĐ, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm...
  • Chủ trì nghiên cứu, đề xuất ý kiến xây dựng khung nội dung, cho ý kiến về các dự thảo quy trình / quy định / chính sách / cơ chế thuộc mảng nghiệp vụ quan hệ lao động, quản trị nguồn nhân lực có tầm ảnh hưởng phạm vi toàn hệ thống nhằm hạn chế được bất cập, rủi ro đảm bảo các nội dung phù hợp quy định SHB và Pháp luật hiện hành;
  • Chủ trì tổ chức triển khai hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các cơ chế chính sách, quy trình, quy định đã ban hành đảm bảo tính tuân thủ, kịp thời phát hiện các vi phạm quy trình chuyên môn nghiệp vụ QHLĐ;
  • Đề xuất được hướng xử lý các tình huống / nhiệm vụ phức tạp, chưa có quy định cụ thể, tiền lệ trong công tác QHLĐ và rút ra các quy luật, xây dựng được các nguyên tắc, giải pháp để hướng dẫn xử lý trong toàn hệ thống và các nhiệm vụ công tác đối với các vụ việc QHLĐ về phân loại mức độ phức tạp của vụ việc và kiểm soát các nội dung dự thảo giải quyết vụ việc đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật và quy định nội bộ SHB;
  • Giám sát, kiểm tra được nội dung công việc của CV cấp dưới theo mảng nghiệp vụ được phân công quản lý.
  • Chủ trì xây dựng được các chuyên đề đào tạo, tập huấn nghiệp vụ về lĩnh vực QHLĐ trong phạm vi toàn hệ thống.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ( Các nghiệp vụ Chuyên ngành đúng : Quản trị Nguồn nhân lực; Kinh tế lao động hoặc ngành liên quan : Tài chính Ngân hàng, Luật, Kế toán, Tài chính)
  • Chứng chỉ Quản trị nhân sự chung (Áp dụng đối với Nhân sự không đúng chuyên ngành).
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự : Tối thiểu 06 năm. Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý cấp Nhóm / tổ từ 3 - 5 người trở lên, ưu tiên nhân sự đã làm việc trong các tổ chức Tài chi
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày
  • Kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
  • Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục
  • Có kỹ năng xử lý nhanh, gọn, chính xác các vấn đề phát sinh
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký