Cửa hàng trưởng
Mellower Coffee HCM
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Pha chế & Bán hàng phục vụ khách hàng

  • Kiểm soát, định lượng đồ uống tại Cửa Hàng.
  • Kiểm tra và đảm bảo chất lượng đồ uống theo định lượng của Công ty quy định.
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng tại Cửa hàng khi cần thiết.
  • 2. Quản lý nhân viên

  • Lên lịch làm việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện các công việc tại cửa hàng.
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của công ty tại cửa hàng.
  • Hướng dẫn, đào tạo nhân viên pha chế mới.
  • 3. Quản lý hàng hoá, tài sản

  • Trực tiếp đặt hàng hàng ngày liên quan đến các CH trực thuộc.
  • Kiểm tra và chịu trách nhiệm trực tiếp về xuất kho, nhập kho tại cửa hàng.
  • Kiểm kê tài sản hàng tháng, giải trình về số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Trực tiếp xử lý các sản phẩm huỷ hàng ngày.
  • Kiểm soát điều chuyển tài sản và sản phẩm.
  • 4. Chăm sóc khách hàng Giải quyết khiếu nại

  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty, và báo cáo kết quả về công ty.
  • 5. Điều hành công việc.

  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho cửa hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
  • 6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ.

  • Đảm bảo việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng.
  • 7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

    Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ, 25 - 35 tuổi
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong ngành F&B ở vị trí tương đương

    Có kiến thức về SPECIALTY COFFEE (bắt buộc)

    NGOẠI NGỮ : TIẾNG ANH lưu loát (bắt buộc), biết thêm tiếng Trung là một lợi thế

  • Có khả đào tạo, quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có thể điều chuyển theo sự sắp xếp của BGĐ
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, - Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT-

    12 ngày nghỉ phép / năm- Cơ hội được đào tạo, học hỏi, phát triển năng lực chuyên môn và năng lực quản lý trong và ngoài nước.

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký