Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG : TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Ngành hàng : Mũ bảo hiểm và khẩu trang

Mô tả công việc :

  • Xây dựng kế hoạch sản phẩm, kinh doanh và marketing ngắn hạn và dài hạn theo mục tiêu của HĐQT
  • Xây dựng định vị thương hiệu, định vị nhãn hiệu.
  • Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu và hành vi tiêu dùng của họ.
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các định hướng phát triển thị trường theo thứ tự ưu tiên nhằm quảng bá sản phẩm, tăng doanh thu cho công ty.
  • Gia tăng nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu nhằm gia tăng thị phần / doanh số theo kế hoạch.
  • Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động.
  • Tổ chức triển khai , kiểm tra giám sát kế hoạch MKT trong phạm vi ngân sách được giao.
  • Báo cáo đánh giá hiệu quả và điều chỉnh các kế hoạch MKT nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả.
  • Quản lý hình ảnh truyền thông, quản lý tài sản ,vật dụng quảng cáo của công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động truyền thông.
  • Phối hợp bộ phận RD tạo ra các sản phẩm ( SPM, cải tiến SPC ) theo định hướng của công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của KH
  • Nghiên cứu thị trường : xu thế tiêu dùng và xu thế thị trường ngành.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phối hợp bộ phận RD để đưa ra các sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ theo theo định hướng của công ty nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Lên kế hoạch và triển khai phát triển sản phẩm mới .
  • Gia tăng hiệu quả kinh doanh của công ty theo kế hoạch.
  • Báo cáo tổng kết đánh giá các hoạt động kinh doanh, chương trình MKT triển khai, chương trình KD triển khai.
  • Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh, c / t MKT theo tuần, tháng , quý hoặc được BĐH yêu cầu.
  • Đưa ra giải pháp và hành động để đạt hiệu quả cao nhất theo kế hoạch.
  • Quản lý chi phí và ngân sách MKT được duyệt.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ : Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực tương tự.
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành FFCG, hàng tiêu dùng, công nghiệp nhẹ
  • Kỹ năng : + Phân tích, xử lý dữ liệu
  • Có tư duy sáng tạo
  • Khả năng giao tiếp và chịu áp lực tốt
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 25 - 40
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký