[KHĐC] Trưởng Phòng Hỗ Trợ Bán Hàng (Head of Sales Support & Analysis)
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng theo quy định của ngân hàng.
  • Quản lý hoạt động hỗ trợ bán hàng, kiểm soát chất lượng bán hàng.
  • Phân tích hiệu quả bán hàng, phối hợp xây dựng chính sách thưởng vượt hiệu suất, hoa hồng kinh doanh, chương trình thúc đẩy cho đội ngũ bán hàng.
  • Quản lý công tác đào tạo, phát triển năng lực kinh doanh cho đội ngũ bán hàng.
  • Quản lý và cải tiến hệ thống, quy định, quy trình thuộc phạm vi nội bộ Phòng.
  • Quản lý hoạt động truyền thông, hướng dẫn thực hiện các quy định, quy trình, chính sách liên quan đến Trung tâm Kinh doanh.
  • Hỗ trợ triển khai hoạt động quản lý đội ngũ bán hàng.
  • Quản lý hoạt động nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng.
  • Quản lý hoạt động phân tích thị trường, phân tích các chỉ số kinh doanh, cơ cấu khách hàng, đánh giá hiệu quả của các kênh bán hàng, các nhóm sản phẩm của Khối.
  • Kiểm soát chi phí bán hàng và các chi phí khác liên quan đến hoạt động bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của Khối để tối ưu hóa lợi nhuận.
  • Phối hợp các phòng bán hàng hoạch định kế hoạch kinh doanh.
  • Quản lý việc xây dựng kế hoạch phát triển năng lực kinh doanh.
  • Xây dựng và cải tiến các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.
  • Nhận diện, đánh giá và kiểm soát các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan thuộc nhóm ngành Kinh tế.
  • 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
  • Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng hoặc lĩnh vực tài chính tiêu dùng.
  • Toeic 550 hoặc tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiêu biết SQL, thống kê kinh doanh.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá.
  • Kỹ năng quản lý nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký