CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - KV TP.HCM
HDBank
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao : Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, tiếp thị về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
  • Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng : Lập báo cáo thẩm định; Xếp hạng tài sản bảo đảm; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân;
  • Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa;
  • Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng;
  • Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn.

  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng,
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH ngành : Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng.
  • Có kiến thức tốt về kinh tế vĩ mô, Tài chính Ngân hàng và các quy định của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng mảng Khách hàng doanh nghiệp.
  • Có kỹ năng về phân tích, thẩm định tín dụng doanh nghiệp.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong các tổ chức tín dụng.
  • Kỹ năng giao tiếp (lắng nghe, thuyết trình), phân tích, soạn thảo, đàm phán; Kỹ năng bán và khả năng làm việc theo nhóm.
  • Yêu cầu khác : Sức khỏe, ngoại hình, tính tuân thủ, năng động và chuyên nghiệp.
  • Phúc lợi

    Insurance, Incentive bonus, Training & Development, Salary review, Uniform, Business Expense, Annual Leave

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký