Chuyên viên cao cấp Quản trị thông tin (MIS)
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Hồ Chí Minh
5 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện và kiểm soát việc xây dựng và quản trị hệ thống thông tin báo cáo và giám sát tiến độ thực hiện các báo cáo định kỳ trên các hệ thống thu thập dữ liệu của các cơ quan có thẩm quyền;
  • Là đầu mối phối hợp thực hiện và kiểm soát việc xây dựng hệ thống thông tin báo cáo.
  • Đầu mối kiểm soát hoạt động tự động hóa báo cáo trên các hệ thống do Phòng TCKH quản lý từng thời kỳ.
  • Kiểm tra và rà soát định kỳ chất lượng hệ thống thông tin dữ liệu báo cáo trên các hệ thống do Phòng TCKH quản lý.
  • Thực hiện cập nhật, điều chỉnh, bảo trì và nâng cấp hệ thống thông tin báo cáo trên các hệ thống do Phòng TCKH quản lý từng thời kỳ.
  • Thực hiện và kiểm soát việc quản lý và thực hiện phân quyền kiểm soát, sử dụng và khai thác hệ thống thông tin báo cáo trên các hệ thống do Phòng TCKH quản lý từng thời kỳ.
  • Giám sát tiến độ thực hiện các báo cáo định kỳ trên các hệ thống thu thập dữ liệu của các cơ quan thẩm quyền; xác định phạm vi, trách nhiệm của phòng ban liên quan thực hiện báo cáo ra bên ngoài.
  • Tham gia cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ bộ phận.
  • Xây dựng, hướng dẫn và triển khai thực hiện các quy trình,quy định liên quan đến công tác của bộ phận.
  • Thực hiện và kiểm soát việc nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động.
  • Thực hiện và kiểm soát việc tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh.
  • Các công việc khác theo phân công liên quan đến phạm vị công việc chung của Phòng.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thống Kê, Toán Tin, Quản Trị Hệ Thống Thông Tin, Tài chính Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành nghề liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 2 3 năm ở các vị trí công việc liên quan (làm việc trong lĩnh vực Tài chính / Ngân hàng / Bảo hiểm là lợi thế)
  • Đã từng có kinh nghiệm làm việc với quản trị hệ cơ sở dữ liệu, phân tích nghiệp vụ và dữ liệu.
  • Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, PPT) cũng như hệ quản trị cơ sở dữ liệu (SQL, Oracle)
  • Khả năng xử lý và phân tích dữ liệu, tư duy hệ thống và quản lý báo cáo.
  • Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Kĩ năng giao tiếp, kết nối với phòng ban và quản lí thời gian tốt.
  • Tiếng Anh : đọc hiểu cơ bản, tài liệu chuyên ngành
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký