Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật những thay đổi của thị trường với quản lý.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm;
Thực hiện các chương trình, sự kiện giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OPPO.
Hỗ trợ các nhân viên tại cửa hàng về tính năng, đặc trưng và điểm nhấn nổi bật của sản phẩm.
QUYỀN LỢI
Lương cơ bản cao + phụ cấp + thưởng theo số lượng sản phẩm bán ra. (không có giới hạn).
Được tham gia khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn, khai thác nhu cầu khách hàng, chuyên nghiệp.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, linh hoạt.
Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
Sở hữu sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
Được tham gia Team building và các sự kiện do công ty tổ chức;
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Hỗ trợ chi phí cho các công việc liên quan của công ty. KINH NGHIỆM YÊU CẦU YÊU CẦU Nam / Nữ tuổi từ 18 đến 25 (1996 trở lên)- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe;
Đang độc thân hoặc không vướng bận gia đình.- Yêu thích công nghệ, smartphone;- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt là một lợi thế;
Trung thực chịu được áp lực công việc.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.