Giám đốc dự án – Chuyển trụ sở, chuyển đổi mô hình làm việc
Techcombank
Hà Nội
5 ngày trước
  • Làm việc với cấp có thẩm quyền theo quy định để đưa ra các kế hoạch cũng như các giải pháp phù hợp với tiêu chuẩn, thực tế và tối ưu hóa hoạt động
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện của dự án
  • Phân công vai trò, nhiệm vụ, kiểm soát, đánh giá việc thực thi của các thành viên trong Dự án;
  • Lập các báo cáo định kỳ, cũng như báo cáo tổng kết cho các cấp có thẩm quyền theo quy định;
  • Duy trì mối quan hệ giữa các bên tham gia vào dự án, đồng thời điều phối tất cả thông tin giữa các bên đảm bảo đúng trình tự và nhất quán;
  • Phối hợp với các đơn vị tư vấn, nhà thầu để xử lý kịp thời mọi vướng mắc, đảm bảo các kế hoạch thực hiện Dự án;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp lãnh đạo trực tiế
  • Bằng cấp / nghiệp vụ
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, kiến trúc, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế
  • Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm hành chính văn phòng / dịch vụ nội bộ / quản lý tòa nhà
  • Có kinh nghiệm triển khai các dự án di dời tòa nhà văn phòng tại các tập đoàn lớn
  • Có kinh nghiệm hiểu biết về Agile working space (+)
  • Kỹ năng Quản lý dự án
  • Có khả năng lập và thuyết minh dự án tốt
  • Am hiểu cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong ngân hàng
  • Nắm rõ quy định của Nhà nước về tiêu chuẩn văn phòng, vệ sinh an toàn lao động
  • Nắm rõ tiêu chuẩn văn phòng, mô hình làm việc của các tổ chức nước ngoài / ngân hàng nước ngoài
  • Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu, lưu dưới dạng file excel và click vào nút "Ứng tuyển" để gửi hồ sơ về cho phòng Nhân sự.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký