Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
KHÁCH SẠN HALAIS
Hà Nội
18 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

Cung cấp hỗ trợ với một số nhiệm vụ nhất định (ví dụ : xác nhận sắp xếp chuyến đi, nhận tin nhắn)

Giải quyết khiếu nại của khách hàng và chuyển đến Quản lý quan hệ khách khi cần

Ghi thông tin vào nhật ký hàng ngày

Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và chất lượng

Quyền lợi được hưởng

  • Lương + tip + service charge
  • Nghỉ 1 ngày / tuần
  • Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca + gửi xe
  • Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
  • Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
  • Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
  • Yêu cầu công việc

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao
  • Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động, chịu được áp lực công việ cao
  • Có kỹ năng sắp xếp, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
  • Yêu cầu hồ sơ

    Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký