Chuyên Viên Performance Marketing (Digital Marketing)
Công Ty Cổ Phần Masan MEATLife
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch và trực tiếp chạy các công cụ Facebook Ads, Google ads, Zalo ads... tối ưu doanh thu.
  • Liên tục cập nhật insight khách hàng và những phương thức tiếp cận mới để tối ưu hiệu quả công việc.
  • Phối hợp với Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
  • Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI doanh thu : CPC, Conversion rate, Value / bill, Retention rate, Cost / revenue, ROI.
  • Báo cáo kết quả chi tiết từng chiến dịch quảng cáo.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác (nếu cần).
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực thi các chiến dịch quảng cáo Facebook ads, Google ads tối ưu doanh thu. Ưu tiên ứng viên có thêm kinh nghiệm chạy Zalo Ads, ADX, Native Ads.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như : Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Instagram, Google+ .).
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các công ty Thực phẩm & Đồ uống.
  • Tìm tòi và học hỏi nhanh, luôn tìm kiếm những bài học thành công từ những mô hình tương tự để đề xuất cải tiến hiệu quả công việc.
  • Khả năng chịu áp lực cao.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 24 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký