Quản Lý Nhà Hàng
KHÁCH SẠN TRƯỜNG HANG MÚA (SẮP KHAI TRƯƠNG)NINH BÌNH
Ninh Bình
12 ngày trước
source : Hoteljob

Quản lý nhân viên

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.

Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý tài chính

Trực tiếp theo dõi doanh thu hàng ngày, chi phí đầu vào.

Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

Quản lý hàng hoá, tài sản

Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.

Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.

Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

Báo cáo Tổng quản lý kế

Quản lý đặt bàn

Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.

Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.

Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.

Điều hành công việc

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

Điều động nhân viên thực hiện công việc.

Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.

Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.

Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY :

Đầu giờ

Kiểm tra hình thức cá nhân.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao Xem xét các công việc trong ngày, lịch đặt bàn.

Xem báo cáo, đề nghị.. của ngày hôm trước.

Trong giờ

Giải quyết các công việc phát sinh.

Thực hiện công việc theo bản mô tả, lịch công tác tuần và các kế hoạch, công việc liên quan.

Đi 1 vòng để kiểm tra toàn bộ hoạt động của nhà hàng vào mỗi đầu ca sáng và chiều.

Cuối giờ

Xem xét các công việc trong ngày, các việc còn tồn đọng .

Đi 1 vòng kiểm tra các bộ phận 1 lần cuối.

Làm báo cáo gửi giám đốc điều hành.

Tổng kết biên bản đánh giá công việc trong ngày.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng : thỏa thuận + thưởng và doanh thu
  • Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định

    Thưởng các ngày lễ trong năm : 30 / 4, 01 / 5, 2 / 9, .

    Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20 / 10, 8 / 3 , .

    Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận

    Được nâng lương định kỳ hàng năm

    Thời giờ làm việc : làm việc theo ca, từ thứ 2 đến thứ chủ nhật hàng tuần, được off ngày bất kỳ trong tuần

    Yêu cầu công việc

    Nữ : tuổi từ 22 đến 40.

    Học vấn :

  • Ưu tiên 1 : Cử nhân, cao đẳng Du lịch Khách sạn
  • Ưu tiên 2 : Đại học Quản Trị Kinh Doanh
  • Độ tuổi : 30t trở lên
  • Kiến thức chuyên môn : Quản trị Nhà Hàng Khách Sạn
  • Kinh nghiệm : 1 năm trở lên
  • Kỹ năng :

  • Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh thành thạo.
  • Giao tiếp / thuyết phục : Đàm phán, thuyết phục nhân viên, đồng nghiệp và khách hàng
  • Giải quyết vấn đề : Linh hoạt, đa hiệu quả.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, thuyết trình.
  • Tố chất : Quyết đoán, có trách nhiệm cao
  • Sức khỏe : Tốt
  • Quyền Hạn :

  • Quyền hạn theo chức năng công việc, phối hợp các phòng / bộ phận để giải quyết công việc.
  • Điều động nhân viên trong bộ phận.
  • Yêu cầu hồ sơ

    Yêu cầu hồ sơ : CV và Thư xin việc (tiếng Anh hoặc tiếng Việt).

    Liên hệ : email : Gửi email.

    call : 0392891328.

  • Lĩnh vực : Khách sạn / Khu căn hộ
  • Ngành nghề : Quản lý điều hành
  • Vị trí : Giám đốc, phó giám đốc Bộ phận / Trưởng phòng / Tổ trưởng
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký