Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Cổ phần Công Trình Viettel
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, hỗ trợ giải đáp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý hoặc trình với Ban Giám đốc xin ý kiến giải quyết trong trường hợp nằm ngoài phạm vi xử lý.
  • Trực tổng đài, giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, giới thiệu các chương trình khuyến mãi đến danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Đề xuất kế hoạch tích điểm cho thành viên, chương trình đổi điểm nhận quà.
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, hoạt động bảo hành của khách hàng, đốc thúc các bộ phận liên quan thực hiện đúng tiến độ.
  • Theo dõi đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, tiến hành phân tích, cải tiến dịch vụ.
  • Thu thập, phân tích, nghiên cứu các chương trình chăm sóc khách hàng của đối thủ nhằm nâng cao chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật.
  • Giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
  • Biết lắng nghe, học hỏi
  • Ưu tiên ứng viên có giọng nói ấm áp
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký