Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
CÔNG TY TNHH XNK MINH HẰNG
Hà Nội, Việt Nam
11 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chuẩn bị hồ sơ chứng từ cho công việc Xuất Nhập khẩu
  • Đăng tin tuyển dụng nhân viên khi công ty yêu cầu, chấm công nhân viên và làm các thủ tục về bảo hiểm
  • Tổng hợp thông tin hàng hóa, theo dõi các lô hàng về trong tháng và cập nhật cho Ban giám đốc
  • Mua sắm các thiết bị chủ yếu cho công ty
  • Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nhanh nhẹn, trung thực, có chí tiến thủ, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
  • Ưu tiên những ứng viên có khả năng Tiếng Anh, sử dụng thành thạo tin học Văn phòng
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Tây Hồ
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-30
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký