Trưởng Phòng Sale Logistics
Công Ty TNHH TAL LOGISTICS
Hồ Chí Minh, Việt Nam
13 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch, các chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ logistics (đường bộ, đường biển và dịch vụ cảng) phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Xây dựng và triển khai các phương án kinh doanh để đạt được chỉ tiêu đã được phê duyệt.
  • Tham gia xây dựng chính sách giá dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường và chăm sóc khách hàng.
  • Tổ chức đội ngũ nhân sự và xây dựng các quy trình / quy định để đáp ứng hoạt động kinh doanh được giao.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, mỗi ngày từ 8h 17h, nghỉ trưa từ 12h 13h30 (Thứ 7 luân phiên nhau trực buổi sáng, buổi chiều nghỉ);
  • Lương thưởng xứng đáng với năng lực;
  • Hoa hồng doanh số cao từ 25%-35%;
  • Phụ cấp thâm niên 1 triệu / năm;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm;
  • Thưởng cuối năm từ 1-5 tháng lương theo mức lương thực lãnh tháng gần nhất.
  • Thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc tháng;
  • Thưởng thâm niên cho NV làm việc 5 năm là 1 chuyến du lịch.
  • Tăng lương định kỳ 6 tháng / lần;
  • Chế độ bảo hiểm theo qui định của Nhà nước;
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Teambuilding 1 quý / lần;
  • Du lịch trong và ngoài nước 1 năm / lần;
  • Đào tạo trong và ngoài nước thường xuyên;
  • Phụ cấp cơm, xăng xe, điện thoại;
  • Tổ chức sinh nhật tháng;
  • Sếp trẻ, vui vẻ, mời trà sữa thường xuyên. Có đồ ăn vặt phục vụ sẵn;
  • Môi trường đội ngũ nhân viên trẻ năng động, thân thiện, hòa đồng.
  • Nghành nghề logistics có tính phát triển mạnh mẽ, thu nhập lý tưởng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nam / Nữ tuổi từ 25 40
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành : Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Logistics.
  • Có kinh nghiệm 02 năm trở lên trong các lĩnh vực kinh doanh khai thác dịch vụ logistics.
  • Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp thành thạo với đối tác, khách hàng. Ưu tiên biết thêm tiếng Hoa.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Năng động, nhanh nhẹn và chịu được áp lực trong công việc.
  • Am hiểu thị trường, nhu cầu khách hàng về kinh doanh dịch vụ logistics.
  • Nắm kiến thức về marketing và chăm sóc khách hàng và phát triển dịch vụ logistics.
  • Nắm vững các quy định pháp luật trong kinh doanh dịch vụ logistics.
  • Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Kỹ năng phân tích và đánh giá thị trường.
  • Kỹ năng đàm phán - thương lượng trong kinh doanh; Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-40
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký