TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG - ĐÀO TẠO
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI ABA
Hồ Chí Minh, Việt Nam
17 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • MỤC TIÊU CHUNG :
  • Quản lý và giát sát, xây dựng và triển khai các hoạt động tuyển dụng và đào tạo cho toàn công ty theo vai trò, trách nhiệm được giao.
  • Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động nhằm phổ biến, nâng cao các giá trị văn hóa công ty
  • Đảm bảo các hoạt động tuyển dụng và đào tạo đáp ứng mục tiêu chung của công ty.
  • TUYỂN DỤNG :
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban / công ty theo kế hoạch phát triển và hoạt động của công ty.
  • Lập kế hoạch và ngân sách tuyển dụng : nghiên cứu đề xuất phương pháp, hình thức tuyển dụng phù hợp, tìm kiếm đối tác tuyển dụng phù hợp, hiệu quả.
  • Khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường tuyển dụng nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng phù hợp, hiệu quả. Xây dựng & triển khai thực hiện các chương trình thu hút và tìm kiếm ứng viên
  • Định kỳ tổng hợp đánh giá hiệu quả tuyển dụng, lập báo cáo về công tác tuyển dụng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng.
  • ĐÀO TẠO :
  • Phân tích, tổng hợp nhu cầu / kế hoạch đào tạo của các phòng ban / công ty.
  • Lập kế hoạch và ngân sách đào tạo : nghiên cứu đề xuất phương pháp, hình thức đào tạo phù hợp, tìm kiếm đối tác đào tạo phù hợp, hiệu quả.
  • Xây dựng và triển khai tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch được duyệt theo từng nhóm đối tượng : tìm kiếm đối tác, phối hợp tổ chức và xây dựng chương trình hoặc tìm hiểu thông tin về các khóa / chương trình đào tạo / hội thảo để tổ chức / đề xuất cử CBNV tham dự, đánh giá sau đào tạo và tổng hợp kết quả.
  • Cập nhật kiến thức và phối hợp với các phòng chức năng để triển khai thực hiện các khóa đào tạo cho toàn bộ nhân viên công ty.
  • Định kỳ tổng hợp đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch đào tạo, lập báo cáo về công tác đào tạo và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành : Nhân sự / Hành Chính / Luật
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo huấn luyện.
  • Phân tích, lập luận,
  • Hoạch định, tổ chức
  • Tiếng Anh tốt, thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, khách quan, cẩn thận, và trách nhiệm trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc cao. Sẵn sàng chấp nhận thử thách cũng như các đáp ứng tốt các công việc được giao.
  • ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC SỚM
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 1
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký