Trưởng nhóm Giao dịch viên - Khu vực Hà Nội (TA01)
SeABank
Hà Nội
2 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    2.1. Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

    2.2. Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao :

    2.3. Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank :

    2.4. Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách :

  • 2.5. Trưởng nhóm GDV giữ vai trò là Kế toán trưởng (hoặc người phụ trách kế toán hoặc người kiểm soát chứng từ giao dịch với Ngân hàng Nhà nước) đối với tài khoản Nostro của Chi nhánh trong trường hợp Chi nhánh khuyết hoặc vắng mặt GĐ Dịch vụ Khách hàng và GĐVH;
  • 2.6. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ khách hàng / Giám đốc Vận hành / Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
  • 2.7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ khách hàng, / Giám đốc Vận hành, / Giám đốc Chi nhánh, Giám Đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

    Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn (lương + phụ cấp + lương kinh doanh)
  • Một năm xem xét điều chỉnh lương 1 lần;
  • Thưởng tháng 13;
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh
  • 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân, thưởng các ngày lễ.
  • Nếu Kết quả làm việc tốt sẽ được quyền tham gia chương trình vay ưu đãi của Ngân Hàng

  • Quyền lợi về đào tạo : được tham gia các chương trình đào tạo của Seabank
  • Được tham gia các chương trình team building của Ngân Hàng hoặc chi nhánh
  • Yêu Cầu Công Việc

    1) Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi / Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển
  • 2) Kinh nghiệm :

  • Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Giao dịch viên với kết quả dịch vụ khách hàng xuất sắc tại các Ngân hàng / Tổ chức tài chính.
  • 3) Kỹ năng :

  • Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng xuất sắc;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và khả năng lãnh đạo nhóm;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tính huống;
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
  • 4) Các yêu cầu khác :

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Cẩn thận, chi tiết;
  • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký