Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin - HCM)
TNHH TMDV Trang Thiết Bị Ánh Dương
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Các công việc cơ bản : làm báo giá, đơn hàng, hợp đồng, check tồn kho, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng, theo dõi thanh toán,...
  • Không yêu cầu cam kết Doanh số, không yêu cầu tự đi kiếm khách hàng; tuy nhiên Công ty luôn khuyến khích Sale Admin học hỏi và tiến bộ nhanh, để sẵn sàng tự nhận thêm thử thách.
  • Thu nhập sẽ tương xứng với khả năng và mức độ đóng góp.

    Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh khá, giỏi. Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh (Pháp, Trung, Nhật).
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng;
  • Có óc tư duy, logic, sáng tạo;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cẩn thận;
  • Đam mê học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, luôn tìm ra giải pháp;
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký