Nhân Viên QC - Ngành CSKH Qua Điện Thoại
CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT - VPBANK
Hà Nội, Vietnam
6 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm giám sát các cuộc gọi của nhân viên Telesale, CSKH nhằm đánh giá chất lượng cuộc gọi.
  • Thực hiện phân tích, báo cáo đánh giá chất lượng cuộc gọi theo từng dự án / từng team theo tuần / tháng (điểm yếu / điểm mạnh từng cá nhân, từng team).
  • Đề xuất cải tiến và đào tạo nhóm nhân viên có kỹ năng thực hiện cuộc gọi chưa tốt nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc gọi
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng QC
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ Cao đẳng trở lên
  • Ứng viên phải có kỹ năng lắng nghe và phân tích tốt chất lượng các cuộc gọi qua file ghi âm
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, trách nhiệm và tư duy phân tích tốt
  • Kỹ năng văn phòng tốt
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký