Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp Khách hàng Ưu tiên
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Đà Nẵng
1 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    1. Chức năng :

    1.1. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được cấp quản lý trực tiếp phân công và theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

    1.2. Triển khai kinh doanh sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưu tiên ( KHƯT ) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cũng như hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao.

    2. Nhiệm vụ :

    2.1. Quản lý, chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên được giao

    2.2. Lên kế hoạch và triển khai hoạt độngkinh doanh / bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao :

    2.3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank :

    2.4. Theo dõi, quản lý nợ :

  • 2.5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, kết quả bán hàngcác báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm KHƯTKhách hàng ưu tiên / Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.;
  • 2.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm KHƯT / Giám đốc Khách hàng ưu tiên / Giám đốc Chi nhánh tùy theo mô hình hoạt động của Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và / hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Chuyên viên Quản lý khách hàng ưu tiên : tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, vàng, bất động sản;
  • Chuyên viên chính Quản lý khách hàng ưu tiên : Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP và Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức / kinh nghiệm về Marketing, kinh doanh thương mại và / hoặc có kỹ năng phân tích tài chính cá nhân;
  • đánh giá phân tích rủi ro tài chính nói chung.

  • Các kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp và tư vấn, thuyết phục; Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và bán hàng; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý thời gian.

  • Các yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
  • Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc

    Phương thức nộp hồ sơ :

    Gửi Đơn dự tuyển về hộp thư : hoặc liên hệ qua số điện thoạ i 0977855813

    Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

    Lưu ý : Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau : Địa điểm làm việc Tên vị trí ứng tuyển Họ và tên ( ví dụ : DN KHUT Nguyen Thi A).

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký