Tổng đài viên 24/7 - Trung tâm Thẻ (Ca Xoay)
Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Trực ca tổng đài chuẩn chi 24 / 7, tiếp nhận điện thoại từ tổng đài TT. Dịch vụ Khách hàng 24 / 7 liên quan đến việc gian lận
  • Chuẩn chi giao dịch thẻ trong vai trò ngân hàng phát hành và ngân hàng thanh toán
  • Tiếp nhận, tư vấn và xử lý nghiệp vụ thẻ cho khách hàng, đơn vị kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua điện thoại
  • Liên hệ khách hàng xác thực giao dịch, kiểm soát rủi ro, phòng chống gian lận, hỗ trợ và hướng dẫn giao dịch thẻ và các ứng dụng liên quan đến thẻ.
  • Xử lý các giao dịch nghi ngờ theo quy định
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên kinh nghiệm về chuẩn chi, kiếm soát gian lận thẻ
  • Có Kiến thức về các quy định của ngành Ngân hàng và pháp luật có liên quan; Am hiểu hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;
  • Am hiểu quy định của các Tổ chức thẻ quốc tế và nội địa.

  • Tin học ứng dụng văn phòng (SQL, Excel )
  • Chịu áp lực cao, có khả năng làm việc xoay ca tối, gồm 2 ca : Ca 1 : 17h00 - 1h00 sáng hôm sau Ca 2 : 1h00 sáng - 8h00 sáng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký