Officer, BCS
Manulife
Dist.1, Ho Chi Minh City, Saigon VN
3 ngày trước

Job Description

DETAILED TASKS Chi tiết công việc

You have to input both of English & Vietnamese. The English version is preferred the first

1. HỖ TRỢ TUYỂN DỤNG ĐẠI LÝ, BÁN HÀNG KHUYẾN MÃI VÀ CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG (SUPPORT AGENCY RECRUITMENT, SELL PROMOTION GIFTS AND DO OTHER ADMIN TASKS)

  • Trực điện thoại tổng đài văn phòng (Be the receptionist)
  • Hỗ trợ công tác chuẩn bị các lớp MIT / MAT tại khu vực (Handle logistics for MIT / MAT classes)
  • Bán hàng khuyến mãi và báo cáo bán hàng khuyến mãi (Handle promotion gifts selling)
  • Các công việc hành chính khác (Handle other admin tasks)
  • 2 . THU PHÍ BẢO HIỂM, CHI TIỀN BẢO HIỂM (PREMIUM COLLECTION AND DISBURSEMENT)

  • Thu phí bảo hiểm từ khách hàng, thu phí viên và đại lý (Collect premiums from clients, agents and collectors)
  • In và cấp hoá đơn, phiếu thu tương ứng khi thu phí từ khách hàng, thu phí viên và đại lý (Issue invoices, receipts to clients, agents and collectors when collecting premiums accordingly)
  • Chi trả các khoản thanh toán cho khách hàng (Disburse money to client according to respective DNRs)
  • Kiểm tra sự đầy đủ và hợp lệ hồ sơ Đơn yêu cầu BH (Check the sufficiency and validity of application forms submitted)
  • 3. HƯỚNG DẪN VÀ HỖ TRỢ ĐỘI NGŨ ĐẠI LÝ (CONDUCT AGENCY SUPPORT)

  • Giải đáp thắc mắc của đại lý liên quan đến quy định hành chánh (Guide agents admin procedures)
  • In và phát phiếu thu cho đại lý (Request and Print receipts for agents)
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chánh khác (Do other agency admin tasks)
  • 4. TRẢ LỜI ĐIỆN THOẠI VÀ TIẾP KHÁCH HÀNG ĐẾN TRỰC TIẾP VĂN PHÒNG (RECEIVE CALLS FROM CLIENTS AND WELCOME WALK-IN CLIENTS)

  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hợp đồng và quy định hành chánh liên quan đến hợp đồng bảo hiểm (Reply clients’ inquiries about policy and admin procedures related to policy)
  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hành chánh khi khách hàng yêu cầu (Guide clients to fullfil admin procedures according to clients’ requests)
  • Tư vấn khách hàng duy trì hợp đồng (Handle policy conservation)
  • Tiếp nhận khiếu nại khách hàng và phối hợp với nhân viên / bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại (Receive complaints from clients and Coordinate with the staff in-charge of handling complaints to solve for clients)
  • Ghi chú khác :

    Đây là bảng mô tả công việc chung cho nhân viên đội DVKH tại khu vực. Bảng mô tả công việc và yêu cầu công việc cụ thể phân công cho từng nhân viên sẽ được đề cập trong bảng đánh giá chỉ tiêu trọng yếu (KPI ) (This is the master JD for BCS Representative.

    Assigned tasks of each staff will be mentioned specifically in her / his KPI)

    Khi có sự thay đổi yêu cầu công việc cho nhân viên thì sẽ có sự thống nhất lại KPI (In case of change in job assignment for BCS Representative, KPI will be adjusted accordingly)

    Theo yêu cầu của kiểm tóan, chức năng vào hệ thống sẽ tương ứng với công việc được phân công (To audit’s requirement, system role will be correlative with job assigned to BCS representative)

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký