Trưởng Phòng Dịch vụ Khách hàng FPT Telecom Bình Dương
FPT Telecom CN Bình Dương
Ô 9-10 Lô B1 Đường D9, KDC Chánh Nghĩa, P.Chánh Nghĩa , Thành phố Thủ Dầu Một , Bình Dương, Việt Nam
5 ngày trước
source : CareerLink
  • Quản lý các hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu theo kế hoạch bao gồm :
  • Tư vấn, hỗ trợ và giải quyết khiếu nại cho khách hàng đến giao dịch trực tiếpThúc đẩy công tác thu hồi cước dịch vụ hàng tháng.
  • Chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau quá trình bán hàng
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
  • Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
  • Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự thuộc phạm vi quản lý.
  • Thực hiện các báo cáo nghiệp vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc chi nhánh.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành về Kinh tế, Nhân sự.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 01 năm trong lĩnh vực Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng Giao tiếp, Thuyết phục xuất sắc.
  • Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
  • Có khả năng đào tạo và huấn luyện.
  • Có khả năng quản lý, điều phối và thúc đẩy thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo Microsoft Office.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký