TRƯỞNG PHÒNG ĐỐI TÁC TIẾP THỊ (PARTNERSHIP MARKETING MANAGER) - HCM
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Ho Chi Minh
4 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Salary review
  • Business Expense
  • Job Description

    1 / Xây dựng Kế hoạch triển khai và giám sát các chương trinh hợp tác truyền thông, tiếp thị với các đối tác bên ngoài công ty. Trọng số : 40%.

  • Đề xuất, sử dụng hình thức hợp tác tiếp thị (co-brand), hợp tác quảng cáo (co-advertising), hợp tác bán hàng (co-sale) trên nhiều kênh khác nhau nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ, tăng lượng khách hàng đến cừa hàng, tăng doanh thu.
  • Thực hiện và giám sát việc triển khai các chương trình / các kênh truyền thông đúng với chuỗi giá trị hình ảnh và thông điệp của từng nhãn hiệu.
  • Nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn các đối tác tiếp thị phù hợp để phối hợp lên kế hoạch cùng truyền thông tạo lợi ích cho các bên vị theo kế hoạch được duyệt.
  • Tham mưu các chương trình kinh doanh liên kết với đối tác phù hợp với các hoạt động và mục tiêu.
  • Khám phá, phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc với các tổ chức đối tác, bao gồm các nhà sản xuất, ngân hàng và các tổ chức dịch vụ tài chính khác;
  • Thu thập và chia sẻ thông tin thị trường (như tin tức thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh) với các bên liên quan có liên quan và đề xuất các hành động thích hợp, nếu cần thiết;
  • 2 / Phối hợp hỗ trợ xây dựng các nội dung truyền thông tiếp thị theo kế hoạch kinh doanh của đơn vị nội bộ công ty như : Sỉ / khách hàng doanh nghiệp / xuất khẩu nhằm thúc đẩy doanh thu và quảng bá phát triển nhãn hiệu. Trọng số : 30%

  • Phối hợp hỗ trợ xây dựng kế hoạch, ngân sách các Chương trình marketing cho các đơn vị nội bộ cho Công ty.
  • Nghiên cứu, đánh giá và tư vấn lựa chọn các công cụ / hoạt động truyền thông phù hợp phục vụ cho các chiến dịch truyền thông marketing của các đơn vị
  • Phối hợp với các đơn vị có yêu cầu dịch vụ nhằm triển khai các hoạt động truyền thông tiếp thị một cách hiệu quả dựa theo ngân sách và kế hoạch được duyệt
  • Kiểm soát các đơn vị thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • 3 / Xây dựng, duy tri và phát triển mối quan hệ với đối tác. Trọng số : 10%

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động xúc tiến bán hàng hàng năm cho khách hàng của tất cả các kênh nhằm giúp tăng trưởng kinh doanh một cách hiệu quả về chi phí, đồng thời đảm bảo quảng cáo bán hàng đặc biệt cũng được chuẩn bị cho các cơ hội kinh doanh bất ngờ;
  • Xem xét đánh giá và đề xuất các đối tác chiến lược hữu ích tiềm năng. Đề xuất các chương trình hợp tác truyền thông phù hợp yêu cầu và định vị của từng nhãn hàng.
  • Theo dõi việc thực hiện, tiến hành đánh giá các đối tác và hiệu quả trong quá trình hợp tác. Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác.
  • 4 / Quản lý, giám sát và kiểm soát hoạt động của phòng. Trọng số : 10%

  • Triển khai kế hoạch hoạt động cho nhân viên.
  • Quản lý phân công và giám sát các hoạt động của phòng.
  • Phối hợp tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
  • Xây dựng và đánh giá KPIs cho nhân viên.
  • PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích : tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  • Thưởng Kinh doanh theo tháng / quý / năm.
  • Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  • Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  • Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
  • Khám sức khỏe định kì hằng năm
  • Du Lịch hằng năm
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày / năm
  • Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8 / 3, 20 / 10, Quốc tế Thiếu nhi 1 / 6, tết Trung thu
  • ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ - 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng : từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.
  • TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp : Đại học Chuyên ngành : Marketing, Quản Trị Kinh Doanh, có hiểu biết và am hiểu về ngành hàng trang sức, thời trang
  • Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh chuyên nghiệp, lưu loát.
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan : tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 3 năm ở vị trí tương đương
  • Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các mối quan hệ hiệu quả theo mục tiêu đã được đặt ra
  • Có kiến thức về truyền thông tiếp thị và phân tích đánh giá các chương trình và thâm định dự án phục vụ cho hoạt động liên kết, co-brand, tài trợ, .
  • Xây dựng các đề xuất dự án và quản lý các dự án đa chức năng
  • Kỹ năng công việc : Thông thạo Excel, Word, PP văn phòng trình bày tốt.
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đúng tiến độ và chỉ tiêu đề ra. Có tư duy sáng tạo, có sự chắc chắn và tinh thần trách nhiệm.
  • Nhiệt huyết, làm việc tốt dưới áp lực, đi công tác thường xuyên.
  • Kỹ năng xây dựng và quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng Phân tích dữ liệu và trình bày.
  • Kiến thức tổng quát về thị trường tốt
  • Chính trực và trách nhiệm
  • Năng động, chịu được áp lực công việc cao .
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký