Giám Đốc Kinh Doanh
NIC Global
Ho Chi Minh, Vietnam
6 ngày trước

Job Description

Mô tả công việc

1. Quản lý hệ thống khách hàng :

  • Thiết lập mối quan hệ với các Nhà Phân phối, Đại lý, Đối tác Cập nhật danh sách Nhà phân phối, đối tác thường xuyên, liên tục.
  • Giám sát, theo dõi, đôn đốc, xử lý đơn đặt hàng (giá, số lượng, giao hàng, cho đến khi thu tiền) theo kế hoạch doanh số, mùa vụ
  • Quản lý tồn kho (đề nghị các Giám sát kinh doanh báo cáo định kỳ 1 lần / tuần hoặc 2 lần / tuần).
  • Kiến nghị và giám sát thực hiện chương trình khuyến mãi.
  • Tổng hợp, kiến nghị, đề xuất chính sách, thanh toán với các đối tượng trên.
  • Lập kế hoạch doanh số, chương trình cho từng khu vực định kỳ, dự toán chi phí, dự kiến doanh thu thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản công nợ đối với đối tác, khách hàng trong khu vực được giao nhiệm vụ.
  • 2. Phát triển hệ thống khách hàng :

  • Cập nhật danh bạ khách hàng, đối tác; kế hoạch mở rộng thị trường theo định kỳ tuần / tháng / quý / năm.
  • Thiết lập và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
  • Lên kế hoạch tiếp cận, chăm sóc, đặt lịch hẹn để thương lượng, đàm phán chốt hợp đồng. Gửi hàng mẫu (nếu có)
  • Kiến nghị BGĐ Công ty các phương thức hợp tác.
  • Theo sát diễn biến cho đến khi chốt hợp đồng, ra đơn hàng.
  • Chủ động phát triển, tìm khách hàng, đối tác.
  • Chủ động đàm phán, thương thuyết với khách hàng để ký kết hợp đồng.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • 3. Xây dựng và thực hiện chính sách kinh doanh :

  • Xây dựng chính sách giá, hiểu rõ sản phẩm mình phụ trách và sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh.
  • Tham gia đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng.
  • Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho từng địa bàn kinh doanh hoạt động xuyên suốt tuần / tháng / năm sát thực với định hướng phát triển của Công ty.
  • Phối hợp với khối lãnh đạo Kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường.
  • Xây dựng phương án kinh doanh, thương mại hiệu quả.
  • Đảm bảo độ phủ hàng tại tất cả các điểm bán hàng.
  • 4. Xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing :

  • Xây dựng và thực hiện công tác tiếp thị, quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty.
  • Đề xuất xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng hiệu quả ở các nhà phân phối, đại lý trong từng vùng, từng địa phương, từng chiến dịch
  • Xây dựng các chương trình liên quan để đề xuất kích hoạt nhận biết nhãn hiệu của khách hàng, các hoạt động thương mại, tiếp thị thương mại.
  • Ứng dụng nghiên cứu xác định phân khúc thị trường sản phẩm Công ty và sản phẩm đối thủ cùng phân khúc.
  • Phát triển các chương trình, chiến dịch marketing, đề xuất tổ chức các hội nghị, hội thảo giới thiệu sản phẩm để hỗ trợ bán hàng.
  • Quyền lợi được hưởng

    1.Lương + phụ cấp

    2.Bảo hiểm và các chế độ phúc lợi

    3.Cơ hội nghề nghiệp

    4.Làm việc trong một môi trường năng động

    5.Được đào tạo các kỹ năng và phát triển bản thân

    Yêu cầu công việc

    1.Trình độ học vấn : Đại học.

    2.Chuyên môn : Kinh tế, Quản trị kinh doanh

    3.Kỹ năng / Khả năng :

    a.Năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

    b.Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí GĐKD hàng điện gia dụng

  • c.Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • d.Sáng tạo, Chịu được áp lực công việc cao

    e.Khả năng quản lý thời gian , sắp xếp tổ chức công việc tốt

    Job Requirements

  • Required Number : 1
  • Year Experience : 4 Years
  • Minimum Career Level : Director
  • Minimum Education Level : Bachelor Degree
  • Job Skills :
  • Language :
  • Computer Skill :
  • Non Technology Skill :
  • Others skill :
  • Benefits

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký