Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH XNK Đại Dương Xanh
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Phụ trách các hoạt động hỗ trợ kinh doanh :
  • Chăm sóc khách hàng : chăm sóc hàng hóa, theo dõi tồn kho, tư vấn sản phẩm tại siêu thị;
  • Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ;
  • Thực hiện chế độ báo cáo về tình hình hàng hóa, thị trường trên khu vực phụ trách;
  • Đề xuất các ý tưởng, hoạt động nhằm thúc đẩy bán hàng.
  • Thực hiện các chương trình Exhibitions (sampling, hội chợ ).
  • Những công việc phát sinh khác trong quá trình hoạt động và theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và NVKD phụ trách địa bàn.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thực phẩm
  • Có kinh nghiệm trong ngành FMCG là lợi thế;
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tư duy làm việc tốt;
  • Có tư duy tổ chức và khả năng độc lập, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Kỹ năng vi tính, Ms Office;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Phúc lợi công việc

  • Là người đại diện của công ty làm việc trực tiếp với khách hàng;
  • Được cấp các dụng cụ phục vụ cho công việc, được quyền sử dụng các trang thiết bị theo quy định của công ty;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
  • Chế độ lương thưởng, du lịch hấp dẫn;
  • Quản lý các vật dụng phục vụ các Exhibitions;
  • Liên hệ làm việc với các kho khi có vấn đề khi giao hàng tại địa điểm của khách hàng.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký