Brand Manager / Quản Lý Nhãn Hàng
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Đình Anco
Lô M, Đường Số 10, CCN Lợi Bình Nhơn , Thành phố Tân An , Long An, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị và quản lý giá trị cốt lõi cho nhãn hàng : Theo dõi thị trường, người tiêu dùng và đối thủ để xác định cơ hội và đề xuất chiến lược;
  • Dự báo doanh số để phát triển nhãn hàng.

  • Quản lý nhãn hàng : Phát triển định vị; Thiết lập các chương trình tiếp thị; Xây dựng chiến lược giá; Thiết lập các chiến lược truyền thông;
  • Xây dựng các hoạt động khuyến mãi để kết nối ngành hàng với người tiêu dùng; Dự báo và phân bổ ngân sách tiếp thị đảm bảo hoàn thành mục tiêu lợi nhuận cho nhãn hàng.

  • Phối hợp với phòng R&D để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có; Phát triển sản phẩm mới.
  • Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường : Phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng;
  • Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng.

  • Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động tiếp thị : quảng cáo, event, media, khuyến mãi, sampling, POSM nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing; Kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh bảo đảm thực hiện đúng kế hoạch và theo sát yêu cầu đặt ra.
  • Quản lý dự án : Làm việc trực tiếp với các đối tác dịch vụ bên ngoài trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động : activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales
  • Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu : Chứng từ chứng nhận độc quyền nhãn hiệu; Giấy phép liên quan đến hoạt động của nhãn hàng
  • Quản trị nhân lực và phát triển năng lực nhân viên : Xây dựng nhóm làm việc chung hiệu quả; Thiết lập các chỉ tiêu đánh giá thành tích;
  • Hỗ trợ nhân viên hoàn thành trách nhiệm; Phát triển năng lực nhân viên; Thường xuyên động viên đội ngũ theo đuổi mục tiêu chung của bộ phận;
  • Đề xuất kế hoạch đào tạo và training cho nhân viên.

  • Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp :
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
  • Phúc lợi :
  • Có đầy đủ quyền lợi theo chế độ của công ty
  • Chế độ phúc lợi theo quy định (12 ngày phép, BHXH, BHTN, BHYT).
  • Tham gia bảo hiểm tai nạn 24 / 24.
  • Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Bộ Luật lao động.
  • Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ, Tết...
  • Phụ cấp
  • Được cấp laptop riêng
  • Công tác phí
  • Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Tiếp thị, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
  • Ưu tiên ứng viên có 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị, Quản lý ngành hàng, 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên FMCG).
  • Có năng lực hoạch định và tầm nhìn chiến lược về phát triển thị trường, sản phẩm.
  • Am hiểu và có thế mạnh về lập kế hoạch marketing.
  • Có khả năng mutitask, leadership và internal communication.
  • Hiểu biết sâu về ngành nghề FMCG.
  • Kỹ năng quản lý ngân sách, phân bổ chi phí marketing hợp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thương lượng.
  • Kỹ năng quản lý con người.
  • Óc sáng tạo và kiến thức chiến lược
  • Hiểu về bán hàng
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giám sát và đánh giá nhà cung cấp.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký