Chuyên Viên/ Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
CareerLink’s Client
Hồ Chí Minh, Việt Nam
13 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lên kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp tuyển chọn, phỏng vấn ứng viên.
  • Phụ trách C&B : chấm công, tính lương, làm bảo hiểm.
  • Hỗ trợ người nước ngoài làm các thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, chỗ ở...
  • Các công việc hành chính khác.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, ưu tiên kinh nghiệm làm ở công ty Nhật.
  • Kinh nghiệm làm các thủ tục visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, chỗ ở...
  • Hiểu về luật lao động, bảo hiểm.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : D11590
  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 2
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-45
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký