Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
8 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    A. Chức năng, nhiệm vụ

  • Công việc chính :
  • Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân :

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lập kế họach công việc hàng ngày.
  • Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh. : (chiếm gần 70% thời gian làm việc / ngày).
  • Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của đơn vị.
  • Chốt bán hàng.
  • Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ : thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA)
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân :

  • Bàn giao đầy đủ hồ sơ khách hàng và danh mục khách hàng cho đầu mối chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân chăm sóc, khai thác bán chéo và quản lý nợ khách hàng sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân.
  • Kiểm soát sau vay :

  • Định kỳ theo quy định của các sản phẩm tín dụng / quy định kiểm soát sau vay thực hiện đánh giá khách hàng, kiểm soát mục đích sử dụng vốn của khách hàng, lập tức thông báo ngay cho các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề về tình hình tài chính, khả năng trả nợ, mục đích sử dụng vốn.v.v...
  • Xử lý nợ :

  • Đối với các khoản nợ có vấn đề, có trách nhiệm phối hợp với chuyên viên tư vấn dịch vụ tài chính cá nhân / HUB xử lý nợ / AMC trong quá trình xử lý nợ của khách hàng.
  • Báo cáo :

  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của Giám đốc khách hàng cá nhân.
  • Cập nhật kết quả bán hàng ngày lên hệ thống theo quy định.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.
  • Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại chi nhánh nêu được yêu cầu
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm / GĐ khách hàng cá nhân
  • B. Trách nhiệm

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho vị trí Chuyên viên khách hàng theo từng thời kỳ và các nội quy qquy định khác của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Đã có kinh nghiệm triển khai tín dụng, tư vấn khách hàng các giải pháp tài chính chuyên về nhà dự án
  • Bằng cấp và chuyên ngành : Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Ngoại ngữ : tiếng Anh ( TOEIC từ 405 điểm trở lên ) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác : ngoại hình dễ nhìn.
  • Khả năng tin học : có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,
  • Ứng viên nộp hồ sơ tại website này hoặc gửi CV theo mẫu thông tin ứng viên Techcombank tới Mr. Minh : minhhl2 techcombank.com.vn
  • Thời hạn ứng tuyển : 31 / 10
  • Mức Lương 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký