Quản Lý Siêu Thị
Sơn An Group
Đồng Nai, Việt Nam
2 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành mọi hoạt động của siêu thị- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành và hướng dẫn đội ngũ nhân viên dưới cấp, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên-
  • Quản lý các hoạt động : marketing, tài chính, nhân sự và hành chính để nâng cao hình ảnh thương hiệu, đảm bảo an toàn tài sản và tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh.

  • Quản lý giá trị hàng tồn kho trong định mức của công ty, đảm bảo việc không để thiếu hụt hàng hóa bán trong siêu thị dựa trên sự theo dõi và phân tích tốc độ bán hàng cho từng ngành hàng, nhóm hàng, mã hàng-
  • Đảm bảo việc không để thiếu hụt hàng hóa bán trong siêu thị dựa trên sự theo dõi và phân tích tốc độ bán hàng cho từng ngành hàng, nhóm hàng, mã hàng-

    Đảm bảo an ninh cũng như chống thất thoát, hư hỏng hàng hóa trong phạm vi siêu thị;- Tổ chức bộ phận kho hoạt động một cách hợp lý và hiệu quả trong công việc giao nhận hàng hóa và bảo đảm việc tuân thủ qui trình quản lý hàng hóa lưu trữ trong kho.

  • Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày / tuần / tháng / năm và có những thay đổi về kế hoạch / chiến lược bán hàng khi cần thiết để cải thiện tình hình kinh doanh.
  • Quản lý các nguồn lực hiệu quả để đạt doanh thu bán hàng theo kế hoạch chung của siêu thị.- Lên kế hoạch nhập hàng, quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại siêu thị.
  • Quản lý toàn bộ con người, tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị, kho hàng, hàng hóa của siêu thị.- Quản lý, kiểm soát công việc cho các bộ phận đồng thời kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc của từng bộ phận.
  • Lên kế hoạch triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, hoạt náo tại siêu thị.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế. Tuổi từ 25 đến 40.- Có kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương-
  • Am hiểu về tình hình kinh doanh hàng hóa, đối tượng khách hàng của đơn vị, địa phương và hệ thống.- Có kỹ năng trong phân công công việc, kiêm tra giám sát, động viên nhân viên.

  • Có kỹ năng thương lượng, đàm phán, quản trị nhân sự, quản trị tài chính.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký