Chuyên viên chăm sóc khách hàng
TNHH Em Biết Đọc (I Can Read)
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chăm sóc học viên, tăng tỷ lệ học viên trung thành và số lượng học viên hàng tháng của Trung tâm;
  • Tìm kiếm học viên mới, tư vấn khóa học, chương trình học đến học sinh mới theo data của công ty
  • Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trung tâm;
  • Thu học phí và làm báo cáo hàng tháng tại trung tâm;
  • Quản lý đội ngũ Trợ giảng và làm việc cùng đội ngũ Giáo viên nước ngoài
  • Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
  • Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động, định hướng chi tiết và có tổ chức cao
  • Sẵn sàng chủ động, trong khi làm việc trong môi trường nhóm
  • Thời gian làm việc theo ca linh hoạt, chỉ làm 5 ngày / tuần- LUÔN NÓI KHÔNG VỚI OVERTIME
  • Phúc lợi công việc

  • Lương cứng - VND) + Bonus theo KPI
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, 15 ngày phép / năm, được tài trợ nghỉ mát, team building 02 lần / năm
  • Hệ thống thang lương cạnh tranh công bằng 6 tháng / lần, lộ trình thăng tiến lên từng cấp quản lý cụ thể
  • Môi trường làm việc quốc tế, được học hỏi, giao tiếp với các bạn trẻ năng động, chuyên nghiệp từ US, UK.
  • Được học hỏi các kỹ năng tổ chức sự kiện lớn như : Christmas Party, Pool Party, Spelling Contest....
  • Các khóa Training nâng cao nghiệp vụ từ những chuyên gia nổi tiếng, hàng đầu thế giới.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký