Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
FPT TELECOM CHI NHÁNH VĨNH LONG
Vĩnh Long
5 ngày trước
source : Việc Làm Cần Thơ

Mô tả công việc

Thực hiện Chăm sóc khách hàng về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng.

Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì.

Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng.

Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng.

Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.

Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm). Yêu cầu công việc Nữ / nam, tuổi từ 20-30, có ngoại hình

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên các khối ngành kinh tế, kỹ thuật

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng / lắp).

Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt.

Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.

Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn

    Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú : Thưởng tháng 13, thưởng doanh thu cuối năm, lì xì đầu năm, du lịch hằng năm...

    Thưởng nóng nhân nhịp kỷ niệm, sinh nhật tập đoàn,...

    Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

    Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

    Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care, )

    Tham gia hoạt động phong trào

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký