Guest Relation Officer
ACCOR
Rach Gia, Kien Giang, Vietnam
6 ngày trước

Job Description

  • Lưu ý tất cả các hoạt động của khách và hợp tác với khu nghỉ dưỡng để đảm bảo dịch vụ tuyệt vời cho du khách
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ của khách
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề của Khách
  • Giải quyết các khiếu nại của khách kịp thời, hiệu quả và báo cáo với Trưởng bộ phan để phục hồi và theo dõi dịch vụ.
  • Work Experience

  • Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
  • Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Benefits

  • Hỗ trợ ăn ca tại căng tin nhân viên
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Lương, phúc lợi và thưởng tốt.
  • Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & tư duy cởi mở.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký