Chuyên viên C&B
TNHH Sơn Kha
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Thiết kế bản mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho các vị trí chức danh.

2. Theo dõi và trực tiếp thực hiện công việc chi trả và phúc lợi :

  • Đối chiếu kiểm tra việc chấm công.
  • Trực tiếp tính lương, thưởng, phục cấp theo chính sách Công ty.
  • Kết hợp phòng tài chính kế toán để chi trả lương.
  • Xây dựng hệ thống thang bảng.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • 3. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động

    4. Lập thanh lí hợp đồng, tính lương và các chế độ cho NV nghỉ việc đúng thời hạn theo Luật định và chính sách Công ty.

    5. Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan nhà nước về lao động, hành chính :

  • Thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
  • Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động hành chính.
  • 6. Xây dựng và thực hiện quy chế đánh giá hiệu quả công việc (KPI’s)

    7. Cập nhật thông tin pháp luật lao động và đánh giá ảnh hưởng, tác động của nó đối với công ty. Báo cáo định kì hàng tháng cho trưởng phòng và Ban Giám Đốc những nội dung trên.

    8. Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch hành chính cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

    9. Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định, thủ tục, quy chế, liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

    10. Khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên

    11. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn / chuyên môn :

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
  • Có kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH.
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • 2. Kỹ năng :

  • Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt.
  • Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu.
  • Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel.
  • Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật.
  • 3. Kinh nghiệm :

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
  • 4. Phẩm chất cá nhân :

  • Cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
  • Phúc lợi công việc

  • Tăng lương định kỳ, hàng năm.
  • Tham gia BHXH 100%.
  • Lương T13...
  • Hỗ trợ cơm trưa.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký