Customer Service Agent
Tetris
Hanoi, Vietnam
4 ngày trước

Tóm tắt vị trí bao gồm nhiệm vụ và mục tiêu chính

Là một lễ tân, trách nhiệm của bạn sẽ phải hướng dẫn và hỗ trợ bất kỳ yêu cầu nào của khách bằng việc sử dụng kỹ năng giao tiếp và lễ tân thành thạo của mình.

Hàng ngày làm việc với đồng nghiệp, nhân viên bảo vệ hay quản lý trực tiếp của mình để kịp thời hỗ trợ họ khi cần thiết.

Ngoài ra, cần có một ngoại hình ưa nhìn, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc một mình hoặc theo nhóm và xử lý tất cả các vấn đề trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình.

Chi tiết công việc bao gồm các trách nhiệm

Trách nhiệm chính

  • Kiểm tra vệ sinh khu vực sảnh / lễ tân và các khu vực công cộng lân cận và thông báo với Ban Quản lý về tất cả những vấn đề cần chú ý kể cả vấn đề an toàn.
  • Kiểm soát sự sinh trưởng của cây cảnh, thực vật tại khu vực làm việc của mình để phối hợp với bộ phận vệ sinh (nhà thầu vệ sinh) khi họ đến xử lý (nếu cần).
  • Hỗ trợ BQL TN các công việc hàng ngày như : phô tô, đưa tài liệu, nhận tài liệu (nếu cần)
  • Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng và thông báo cho các bộ phận liên quan nếu cần
  • Hỗ trợ các đồng nghiệp khác khi có các hội nghị, sự kiện
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
  • Đảm bảo tất cả hệ thống đèn chiếu sáng đầy đủ, phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục những hư hỏng nếu cần thiết.
  • Hỗ trợ việc phân loại và gửi tài liệu, bưu kiện đến cho khách thuê / cư dân hoặc các bộ phận khác.
  • Tập trung tinh thần làm việc, cam kết luôn cung cấp dịch vụ tốt
  • Kỹ năng yêu cầu

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
  • Kỹ năng hành chính tốt
  • Khả năng giữ bí mật các thông tin quan trọng trong quá trình làm việc
  • Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống dữ liệu
  • Làm việc tự giác mà không cần giám sát
  • Khả năng phối hợp nhiều hoạt động khác nhau cùng lúc
  • Tư duy nhanh, có nhiều sáng kiến
  • Cẩn thận, chính xác và tổ chức tốt
  • Kỹ năng trình bày tốt
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng kỳ hạn
  • Luôn thực hiện đúng nghi thức kinh doanh
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt
  • Maintain service standard

    JLL Privacy Notice

    Jones Lang LaSalle (JLL), together with its subsidiaries and affiliates, is a leading global provider of real estate and investment management services.

    We take our responsibility to protect the personal information provided to us seriously. Generally the personal information we collect from you are for the purposes of processing in connection with JLL’s recruitment process.

    We endeavour to keep your personal information secure with appropriate level of security and keep for as long as we need it for legitimate business or legal reasons.

    We will then delete it safely and securely.

    For more information about how JLL processes your personal data, please view our Candidate Privacy Statement.

    For additional details please see our career site pages for each country.

    For employees in the United States, please see a fully copy of our Equal Employment Opportunity and Affirmative Action policy here.

    Jones Lang LaSalle ( JLL ) is an Equal Opportunity Employer and is committed to working with and providing reasonable accommodations to individuals with disabilities.

    If you need a reasonable accommodation because of a disability for any part of the employment process including the online application and / or overall selection process you may email us at Accommodation.

    Reques am.jll.com. This email is only to request an accommodation. Please direct any other general recruiting inquiries to our Contact Us page >

    I want to work for JLL.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký