Giám Sát Bán Hàng - Kênh GT
Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
Long An, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực :
  • Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
  • Đề ra / phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm ) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
  • Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày / hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
  • Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM) cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
  • Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
  • Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
  • Xây dựng năng lực đội ngũ :
  • Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
  • Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng / phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
  • Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
  • Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
  • Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
  • Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH / Nhà Phân Phối (Solomon, Palm, Bảng theo dõi Scoreboard, kế hoạch triển khai ) theo chuẩn yêu cầu của công ty.
  • Hỗ trợ / hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
  • Phát triển / hỗ trợ khách hàng :
  • Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
  • Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH shop, Alpha shop, VIP shop ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
  • Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu ) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
  • Làm việc ngoài thị trường, theo hệ thống nhà phân phối trên địa bàn khu vực Bến Lức - Long An
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Giám Sát Bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Có khả năng quản lý, điều hàng và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên
  • Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, P&L, ROI)
  • Có kiến thức về kênh phân phối / ngành hàng ( thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng phân tích
  • Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
  • Khả năng quản lý dự án, giải quyết vấn đề
  • Có khả năng lãnh đạo
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký