Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CP DV Bất Động Sản Danh Khôi (DKRS)
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm dự án của công ty
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ song song với khách hàng mới
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng / Bộ phận lien quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
  • Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
  • Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
  • Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký